Trần nhôm là gì, trần nhôm loại nào đẹp?

Published on May 14 2016

Trần nhôm là gì?
Trần nhôm là gì?

Trần nhôm là gì ?

Trần nhôm hay còn được gọi với nhiều tên gọi khác như trần kim loại, tấm hợp kim nhôm, có độ dày từ 0,5 mm trở lên được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau theo yêu cầu về thiết kế mỹ thuật cũng như người sử dụng. Bề mặt trần nhôm thường được sơn tĩnh điện cao cấp được đục lỗ hoặc có gờ.

Lợi ích của trần nhôm so với các loại trần khác

- Độ bền cao, tấm trần nhôm khó bị cong, vênh với thời gian sử dụng lâu. Trần nhôm có độ bền cao gấp nhiều lần so với các loại trần khác như trần thạch cao hay trần nhựa. Đặc biệt với thời tiết thất thường 2 mùa mưa nắng ở Việt Nam thì trần nhôm luôn có độ bền vượt trội.

- Tấm trần nhôm cosfa có thể dễ dàng sửa chữa và thay mới vô cùng đơn giản.

- Khả năng chịu đựng nhiệt độ cao như nắng nóng, mưa gió...Đối với 2 loại trần phổ biến hiện nay là trần nhựa và thạch cao thì trần nhôm luôn vượt trội. Nếu trần nhựa sẽ mong chóng hư hỏng trong vào 1-2 năm thì trần nhôm kim loại có khả năng chịu đựng lên đến 7 năm.

- Giảm tiếng ồn cho công trình của bạn, đặc biệt với các công trình, nhà cửa gần những khu vực ồn ào hoặc ngược lại, bạn không muốn tiếng ồn ở công trình của mình làm phiền các khu vực chung quanh.

- Giá thành rẻ là một lợi thế so với các sản phẩm khác. Với thời gian sử dụng lâu dài, trần nhôm đem lại chọ bạn một lơi ích kinh kế không chỉ trước mắt mà còn lâu dài về sau.

- Mẫu mã đa dạng, trang trí đẹp, phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng sử dụng.

Các loại trần nhôm đẹp:

Sau đây là một số mẫu trần nhôm đẹp của công ty Cosfa :

Các mẫu công trình thi công trần nhôm đẹp của Cosfa
Các mẫu công trình thi công trần nhôm đẹp của Cosfa
Các mẫu công trình thi công trần nhôm đẹp của Cosfa

Các mẫu công trình thi công trần nhôm đẹp của Cosfa

Written by Trần nhôm Cosfa

Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post